Trang chủ Tin tức Báo chí viết về FUJITON

Tôn mạ màu Fujiton nhận giải bạc từ Bộ Khoa học Công nghệ

 

Đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản về chất lượng và quy trình sản xuất, Fujiton được vinh danh giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2017.

Tại lễ vinh danh vừa diễn ra sáng 22/4 tại Hà Nội, Công ty cổ phần tôn mạ màu Fujiton được Bộ Khoa học và Công nghệ trao giải bạc Chất lượng Quốc gia nhờ nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, năng suất, hiệu quả kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng...

Theo ông Trần Văn Sơn - Chủ tịch HĐQT Fujiton, công ty là một trong số ít doanh nghiệp liên doanh có mặt trong giải thưởng Chất lượng Quốc gia. Để được vinh danh ở giải thưởng này, doanh nghiệp liên tục đổi mới công nghệ, chú trọng chất lượng sản phẩm.

Đại diện Fujiton nhận giải bạc chất lượng quốc gia.

Đại diện Fujiton nhận giải bạc Chất lượng Quốc gia.

Ông cho biết, Fujiton đầu tư dây chuyền công nghệ nhập khẩu đồng bộ từ Nippon Steel & Sumikin (NISC) - Tập đoàn thép hàng đầu Nhật Bản với quy trình sản xuất khép kín và tự động. Các sản phẩm tôn cuộn mạ màu Fujiton đạt tiêu chuẩn chất lượng JIS G3312:2008 của Nhật Bản và được chứng nhận phù hợp Hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004 do tổ chức chứng nhận quốc tế SGS (Thụy sĩ) cấp chứng nhận. 

"Giải thưởng Chất lượng Quốc gia chỉ là bước khởi đầu để công ty tiến tới các mục tiêu tiếp theo. Không chỉ tôn vinh doanh nghiệp, giải thưởng này còn thúc đẩy doanh nghiệp phát triển, hoàn thiện hoạt động sản xuất kinh doanh", ông Sơn nhấn mạnh.

Trước đó, doanh nghiệp cũng đạt nhiều giải thưởng như "Thương hiệu - Nhãn hiệu vàng 2014"; Top 10 thương hiệu vì môi trường xanh quốc gia 2017".

Hiện, doanh nghiệp cung ứng nhiều loại tôn như Fujiton Takara, Fujiton Antibacteria, Fujiton Super, Fujiton Standard, Fujiton Sakura, Fujiton Sky… Theo đại diện doanh nghiệp, các sản phẩm này được ứng dụng nhiều trong các công trình dân dụng và công nghiệp. Bên cạnh đó, Fujiton còn hợp tác với nhiều khách hàng sản xuất loại tôn 3 lớp có độ bền cao, khả năng làm mát tốt, nổi bật là sản phẩm Tonmat của VietTrust.

Nhiều doanh nghiệp nhận giải Chất lượng Quốc gia.

Nhiều doanh nghiệp nhận giải Chất lượng Quốc gia.

Giải thưởng "Chất lượng Quốc gia" do Thủ tướng Chính phủ trao tặng và nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng do Bộ Khoa học và Công nghệ xét chọn hàng năm theo các tiêu chí khắt khe, minh bạch nhằm đưa đến thước đo chính xác  để đánh giá năng lực và chất lượng sản phẩm dịch vụ cho các doanh nghiệp Việt.


 Nguồn:  https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/ton-ma-mau-fujiton-nhan-giai-bac-tu-bo-khoa-hoc-cong-nghe-3740888.html

 

 

 
Tư vấn đặt hàng