Trang chủ Tin tức Bản tin Fujiton

Giao Lưu FUJITON Tại Hạ Long 2019

 

Sự kiện Giao lưu FUJITON tại Hạ Long 2019

Tỷ phú Warren Buffet đã từng có câu “Nếu muốn đi thật nhanh, hãy đi một mình. Nếu muốn đi thật xa, hãy đi cùng nhau”. Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, FUJITON Jsc hiểu rằng không có sự đồng hành của quý khách hàng đại lý thì không thể gặt hái được những thành tựu như ngày hôm nay. Sự kiện “Giao lưu FUJITON tại Hạ Long 2019” như một lời tri ân sâu sắc tới tất cả các khách hàng đã gắn bó với FUJITON JSC trong nhiều năm qua.


Vào hồi 17:00 ngày 27/06/2019 vừa qua, FUJITON JSC đã tổ chức buổi giao lưu “FUJITON tại Hạ Long” 2019 tại FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort, với sự góp mặt quan trọng của các đại diện Cổ đông Marubeni – Itochu Inc, các đối tác tiềm năng của FUJITON JSC, cũng như gần 200 khách hàng đại lý đã hợp tác, gắn bó nhiều năm với FUJITON JSC. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí trang trọng, nhưng cũng thật đầm ấm, thể hiện tình cảm gắn kết, sự tin tưởng giữa FUJITON JSC, các khách hàng, bạn hàng, và đối tác. 

 
Cuộc gặp gỡ tại FLC Hạ Long Resort là một cơ hội hiếm có khi BLĐ của công ty có thể giao lưu, chia sẻ những thông tin, đánh giá quý báu về thị trường tôn thép thế giới, những ảnh hưởng của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung tới thị trường tôn thép. Sự kiện Giao lưu FUJITON tại Hạ Long không chỉ được chuẩn bị chu đáo, trang trọng, để lại trong lòng người tham dự nhiều ấn tượng tốt đẹp. Đến đây, mọi người có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ với nhau về gia đình, công việc; cùng chụp những tấm hình lưu niệm; cùng thưởng thức nghệ thuật; cùng dùng tiệc và hòa mình vào bầu không khí sôi nổi, ấm áp…  Nhưng trên hết, đây là một buổi gặp gỡ thân tình, ấm cúng của những người cùng chí hướng, cùng đồng hành trên con đường thành công trong lĩnh vực tôn thép, đem những sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ cho chất lượng cuộc sống của người dân Việt.

5V0A3141.jpg
 
5V0A3213.jpg
Chương trình nghệ thuật được chuẩn bị kĩ càng

5V0A3298.jpg
Tiết mục nhảy của Vũ đoàn Bamboo làm nóng không khí trong phòng họp Cô Tô
 
5V0A3370.jpg
Toàn thể khách hàng hướng lên màn hình LED để theo dõi TVC của FUJITON JSC

5V0A3355.jpg
Các khách hàng được mời đều tham dự đông đủ

5V0A3385.jpg
Ông Trần Văn Sơn - Chủ tịch FUJITON JSC lên phát biểu khai mạc sự kiện

5V0A3422.jpg
Ông Irie Juinichi - Đại diện cổ đông MISI lên thuyết trình về tình hình thị trường tôn thép Thế giới

5V0A3434.jpg
Nhiều thông tin quý báu được chia sẻ bởi ông Irie Junichi - Đại diện cổ đông MISI 

5V0A3443.jpg
BLĐ Công ty FUJITON JSC mở rượu Sâm panh khai tiệc tối


 

 

 
Tư vấn đặt hàng