Trang chủ Tin tức Bản tin Fujiton

FUJITON vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc Gia 2017

 

Ngày 22/04/2018, Lễ trao giải thưởng Chất lượng Quốc gia, Giải thưởng chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương năm 2017 đã diễn ra tại Hà Nội. Công ty cổ phần tôn mạ màu FUJITON vinh dự  trở thành một trong 73 doanh nghiệp trên cả nước được vinh danh với giải Bạc, qua sự chọn lọc của hàng ngàn thương hiệu tham gia và là doanh nghiệp duy nhất của tỉnh Bắc Ninh đạt được danh hiệu cao quý này .

Giải thưởng Chất lượng quốc gia là giải thưởng duy nhất về chất lượng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp do Thủ tướng Chính phủ quyết định trao tặng và nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức xét chọn hàng năm nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng, sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với kinh tế khu vực và thế giới.

Giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2017 là sự ghi nhận từ phía người tiêu dùng dành cho FUJITON và cũng chính là động lực để tập thể cán bộ, nhân viên công ty tiếp tục hoàn thiện mình, tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm, nâng cao uy tín và vị thế FUJITON trên thị trường tôn mạ màu Việt Nam.

 

Nguồn: FUJITON JSC 

 

 
Tư vấn đặt hàng