Trang chủ Tin tức Bản tin Fujiton

Fujiton tổ chức cho nhân viên công ty đi du lịch (21/7/2014)

 
Mùa hè với ánh nắng rực rỡ là mùa lý tưởng của những chuyến đi du lịch, về với biển, nơi con người được hòa quyện, tắm mình trong thiên nhiên thơ mộng. Được sự nhất trí của Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã tổ chức chuyến du lịch Cửa Lò - Nghệ An - quê Bác từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2014 với sự tham gia của hầu hết CBCNV Công ty. Đây là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên người thân, bên gia đình cho các CBCNV cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong lao động.

Ban tổ chức chuyến đi đã tạo điều kiện để mọi người có cơ hội sinh hoạt, vui chơi chung để có thêm hiểu biết nhiều hơn về các đồng nghiệp, bạn bè trong Công ty.
Ngày 19/7/2014, đoàn đã có buổi Gala Dinner với những món ăn đặc sản biển và đặc biệt là các tiết mục văn nghệ cùng một số trò chơi đầy hào hứng sôi động với sự góp mặt của các tài năng Fujiton. Ngoài những giờ phút vui chơi giải trí bên bãi biển và hoạt động thể thao, Công ty còn tổ chức cho CBCNV đi tham quan quê hương Bác Hồ, về với một vùng quê yên ả đã sinh ra người con vĩ đại nhất trong lịch sử dân tộc. Về thăm nơi Bác đã sinh ra và lớn lên với những kỷ vật còn in dấu của Người là hoạt động có ý nghĩa vô cùng sâu sắc trong chương trình nghỉ mát lần này.

Chuyến tham quan nghỉ mát Cửa Lò - quê Bác hè 2014 đã thành công tốt đẹp, thực hiện đúng tinh thần vui chơi hiệu quả, an toàn, gắn kết giữa các nhân viên Công ty và gia đình, tái tạo sức lao động để bắt đầu lại công việc hăng hái hơn.
 
 
Du lịch cửa lò 1
Du lịch cửa lò 4
Du lịch cửa lò
Du lịch cửa lò 3
Du lịch cửa lò 2
 
Ban truyền thông Fujiton JSC
 
 
 

 

 
Tư vấn đặt hàng