Trang chủ Tin tức Báo chí viết về FUJITON

Bắc Ninh có 1 doanh nghiệp nhận Giải Bạc Chất lượng Quốc Gia 2017

 

Ngày 22-4, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia và Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á-Thái Bình Dương năm 2017. Tham dự Lễ trao giải có Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, cùng lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, các Sở Khoa học và Công nghệ và đại diện các doanh nghiệp.

                                                             

                                                                     Đại diện Công ty CP Tôn mạ màu Fujiton nhận Giải Bạc Chất lượng Quốc Gia 2017

Giải thưởng chất lượng Quốc gia năm 2017 được trao cho 73 doanh nghiệp, trong đó 15 doanh nghiệp được nhận Giải Vàng, 58 doanh nghiệp nhận giải Bạc, 4 doanh nghiệp được Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á-Thái Bình Dương (giải thưởng quốc tế GPEA).

Công ty CP Tôn mạ màu Fujiton (KCN Tiên Sơn) là doanh nghiệp duy nhất của Bắc Ninh được nhận giải Bạc Chất lượng Quốc Gia. Nhà máy tôn mạ màu Fujiton được thiết kế, xây dựng và áp dụng các công nghệ tiên tiến của thế giới, với 100% dây chuyền được nhập khẩu đồng bộ từ Nhật Bản, công suất 60.000 tấn/năm, trong đó khoảng 40.000 tấn được tiêu thụ trong nước, đang phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tôn mạ màu.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia được thiết lập trên cơ sở chấp nhận mô hình và 7 tiêu chí của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia của Hoa Kỳ và nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á-Thái Bình Dương. Đây là giải thưởng uy tín do Thủ tướng Chính phủ ký quyết định trao tặng, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng vào sản xuất, kinh doanh và dịch vụ. Từ năm 1996 đến năm 2017 đã có 1.842 lượt doanh nghiệp được trao tặng giải thưởng này.

Nguồn: http://baobacninh.com.vn/vi/web/bbn/news/-/details/20182/bac-ninh-co-1-doanh-nghiep-nhan-giai-bac-chat-luong-quoc-gia-2017

 

 

 

 
Tư vấn đặt hàng