Trang chủ Tin tức Báo chí viết về FUJITON

(Nghệ An Televison) Hội thảo về tôn mát Vitlock và tôn cuộn Fujiton(16/07/2013)

Xuất phát từ thực tế khu vực Miền Trung điều kiện khí hậu khắc nghiệt: nắng, mưa, bão, lụt bất thường, nhằm hướng đến mục tiêu đảm bảo sự an toàn cho người dân, sáng nay, hội thảo Tôn mát- VitLock cách nhiệt, cách âm, chống dột, chống bão và FujiTon- tôn hàng đầu tại Việt Nam đã được tổ chức, phần nào giới thiệu được những công năng từ 2 sản phẩm này. 


Đây là 2 sản phẩm ứng dụng công nghệ mới nhằm giúp người dân đối phó với thiên tai.

Dòng sản phẩm Tôn mát – Vitlock với những ưu thế vượt trội so với sản phẩm thông thường đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và đại lý trên địa bàn 2 tỉnh Nghệ an và Hà tĩnh. Sản phẩm này đã thõa mãn được 4 tiêu chí như : Cách nhiệt, cách âm, chống dột, chống bão và cùng với giải pháp Vitlock sử dụng công nghệ mũ chụp sóng tôn để che chắn toàn bộ vít bắn vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tránh cho vít tiếp xúc với nước gây ra gỉ sét. Ngoài ra, đai kẹp còn tăng khả năng chịu lực cho phần mái công trình đảm bảo độ bền vững tại hầu hết các vùng thường xuyên chịu áp lực gió, bão.

Đối với dòng sản phẩm FujiTon là loại tôn mạ màu hàng đầu Nhật Bản đã đáp ứng được các điều kiện khắt khe về thời tiết tại Việt Nam. Fuji Ton được biết đến là sản phẩm tôn cuộn để cho ra những thành phẩm với mẫu mã khác nhau. Sự kết hợp của 2 sản phẩm Tôn mát- Vitlock và Fujiton đã tạo nên sản phẩm có độ bền cao khi sử dụng vào các công trình dân dụng và công nghiệp.

Sản phẩm Fujiton được sử dụng hàng chục năm qua tại Nhật Bản và phát triển ở VN trong gần 10 năm nay thông qua thành phẩm Tôn mát- Vitlock đã phần nào đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Từ thực tiễn, nhiều ý kiến tại hội thảo đều cho rằng cần phải tăng dày hơn nữa mạng lưới tiêu dùng đến với người dân thông qua 1500 đại lý ở khu vực miền Bắc và miền Trung cùng hệ thống 4 nhà máy tại Bắc Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa và Đà Nẵng.

Nguồn: truyenhinhnghean.vn


Tư vấn đặt hàng