Trang chủ Tin tức Báo chí viết về FUJITON

(Báo VH & Đời Sống Thanh Hoá)Hội thảo về TONMAT - VITLOCK và tôn cuộn FUJITON(15/07/2013)

(VH&ĐS) Tại khách sạn Sao Mai (T.P Thanh Hóa) vừa diễn ra Hội thảo “Tonmat - Vitlock cách nhiệt, cách âm, chống dột, chống bão và Fujiton - tôn Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam”.

A4.jpg
Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc điều hành Công ty CP ĐT&PT CNNTV Trần Văn Sơn
phát biều cam kết chất lượng sản phẩm với các nhà phân phối.

Chủ trì Hội thảo gồm 3 đơn vị: Công ty CP ĐT&PT Công nghệ Niềm Tin Việt (CP ĐT&PT CNNTV), Công ty CP Tôn mạ màu Fujiton và Công ty TNHH Thương mại Fujiton.

Công ty Fujiton là công ty liên doanh Việt Nam - Nhật Bản gồm 4 cổ đông: Phía Nhật Bản là Tập đoàn Thép Marubeni-Itochu và Tập đoàn Nippon Sumikin; Phía Việt Nam là Công ty CP ĐT&PT CNNTV và Công ty CP thép Thành Đạt. Công ty Fujiton thành lập tháng 9/2011, chính thức đưa sản phẩm ra thị trường tháng 12/2012.

Công ty CP ĐT&PT CNNTV là nhà sản xuất tấm lợp 3 lớp và panel cách nhiệt, cách âm đầu tiên tại miền Bắc Việt Nam, mỗi năm cung cấp ra thị trường hàng triệu m2 sản phẩm. Nhằm khắc phục sự cố bị dột từ vít bắn tôn và tăng cường khả năng chống bão cho mái tôn, công ty đã đưa ra thị trường giải pháp chống dột Vitlock trên toàn bộ sản phẩm Tonmat. Giải pháp này rất ưu việt, đã được Cục Sở hữu trí tuệ đăng ký bảo hộ độc quyền. Tonmat nổi tiếng với sự đa dạng về sản phẩm như: Tonmat - Eco, Tonmat - Mt, Tonmat - Spec, Tonmat - Apec...Việc đưa ra dòng sản phẩm Tonmat đặc dụng 5 sóng, 9 sóng dày từ 20mm - 60mm càng khẳng định thêm chất lượng của thương hiệu. Còn Fujiton là sản phẩm tôn cuộn mạ màu mới ở thị trường Việt Nam được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. 2 dòng sản phẩm, 2 nhãn hiệu hàng hóa: Tonmat - Vitlock và Fujiton đã và sẽ mang lại nhiều hiệu quả trong việc chống lại sự biến đổi khí hậu khắc nghiệt nắng nóng và mưa bão của miền Trung. Sản phẩm đã được tiêu thụ hầu khắp các tỉnh phía Bắc, miền Trung và một số tỉnh phía Nam. Hiện Thanh Hóa đã có nhà máy Tonmat tại khu công nghiệp Lễ Môn. Đây là điều kiện thuận lợi cho các nhà phân phối, đại lý đỡ cước vận chuyển, phục vụ nhanh chóng khách hàng mà chất lượng sản phẩm đảm bảo.

Tại hội thảo một số câu hỏi liên quan đến sản phẩm, giá cả, cước vận chuyển đã được các đại lý đặt ra cho các nhà lãnh đạo của Tonmat - Vitlock và tôn cuộn Fujiton. Trên tinh thần chia sẻ, cùng mang lại lợi ích bền chặt, đảm bảo quyền lợi, doanh số tối ưu giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng; với mong muốn nhà phân phối sẽ là cầu nối quan trọng trong việc đưa sản phẩm tới người tiêu dùng, thông điệp mà hội thảo mang lại, đó là: Tôn Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam “Mát lành khi nắng nóng, vững vàng trước bão dông, tiếng ồn cũng như không và chẳng lo bị dột”.

2333333333333333.jpg
Lãnh đạo của Tonmat - Vitlock và tôn cuộn Fujiton
đang trao đổi về sản phẩm với nhà phân phối.


Tư vấn đặt hàng